Khách hàng mong muốn đồng hành cùng MIC
11/12/2017
Ngày 12/10/2016, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã nhận được Thư cảm ơn của Công ty Cổ phần Thành Đô và Công ty Cổ phần Trường Hà đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và tính chuyên nghiệp trong công tác phối hợp giải quyết bảo hiểm, bồi thường nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hai kho Trường Hà và Thành Đô đã tham gia bảo hiểm hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt cho hàng hóa các loại, giá kệ, máy móc thiết bị tại MIC từ ngày 5/12/2015 đến 05/12/2016, với tổng giá trị bảo hiểm hơn 100 tỷ đồng. Do trận mưa lớn ngày 24/5/2016 làm 02 kho bị ngập nước dẫn đến hư hỏng, thiệt hại hàng hóa trong kho. Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ giám định, bồi thường của MIC đã có mặt tại hiện trường cùng với cán bộ Công ty Trường Hà và Thành Đô, Công ty Giám định Smart tiến hành đánh giá sơ bộ tổn thất, làm biên bản ghi nhận hiện trường. Để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, Ban Giám định, Bồi thường của MIC đề xuất tạm ứng bồi thường ngay cho khách hàng 2,5 tỷ đồng và lên phương án bồi thường tổn thất nhanh chóng sau khi có số liệu chính xác số hàng hóa bị thiệt hại tại 02 kho. Hai Công ty Trường Hà và Thành Đô là khách hàng truyền thống của MIC trong nhiều năm qua và qua thư này bày tỏ mong muốn được tiếp tục đồng hành với MIC trong thời gian tới.
Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp” cùng sự động viên, ghi nhận của khách hàng, Ban Lãnh đạo cùng tập thể CBNV MIC quyết tâm xây dựng MIC trở thành DNBH hàng đầu Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ bảo hiểm, bồi thường tốt nhất, là điểm tựa vững chắc của khách hàng.


OTHER NEWS