Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới, MIC ký hợp tác với 400 gara
Ngay từ khi thành lập, MIC đã xác định tôn chỉ kinh doanh là “ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC” cho mọi khách hàng, lấy “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ” là “vũ khí”, công cụ cạnh tranh của MIC trên thị trường. Trong thời gian qua, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ như ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ bảo hiểm mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh tại hầu hết các Tỉnh, Thành phố trên cả nước, thường xuyên tư vấn cho khách hàng các biện pháp đề phòng rủi ro, hạn chế tổn thất, áp dụng công nghệ thông tin để quản lý khách hàng, thu phí…
Bảo hiểm xe cơ giới là lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm chiến lược và thế mạnh của MIC nên việc tăng thêm dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là rất quan trọng, đặc biệt là các gara sửa chữa xe ô tô. Hàng năm MIC đều thực hiện rà soát, điều chỉnh lại chất lượng các gara liên kết trên toàn quốc nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, loại bỏ các gara không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu của MIC. Năm 2014, MIC đã lựa chọn và hợp tác với hệ thống gần 400 gara trên toàn quốc, bảo lãnh chi phí sửa chữa cho khách hàng. Ngoài ra, để phát huy tối đa mọi tiện ích của dịch vụ, MIC đã thành lập 03 Trung tâm cứu hộ giao thông miễn phí tại Hà Nội (Hotline: 0912 528 528), TP Hồ Chí Minh (Hotline: 0909 123 123) và Đà Nẵng (Hotline: 0909 119 119), áp dụng cho các xe ô tô dưới 24 chỗ, xe tải và xe chuyên dụng có trọng tải dưới 3 tấn, phục vụ cứu hộ giao thông khẩn cấp miễn phí 24/24 giờ trong ngày. Phạm vị cứu hộ trong vòng bán kính 70km, tính từ trung tâm thành phố. Trong thời gian tới, MIC sẽ tiếp tục mở rộng thêm các địa điểm và phạm vi phục vụ cứu hộ miễn phí. Khách hàng đã tham gia bảo hiểm vật chất hoặc trách nhiệm dân sự tại MIC, khi bị sự cố kỹ thuật hoặc tai nạn xảy ra mà không di chuyển được trong thời gian còn hiệu lực bảo hiểm thì sẽ được cứu hộ của MIC phục vụ miễn phí. MIC cũng kết hợp triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các gara dẫn đầu về chất lượng nhằm đẩy nhanh tiến độ sửa chữa cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới, giám định kịp thời, chính xác, bồi thường nhanh chóng. MIC cũng yêu cầu các gara MIC liên kết đảm bảo phục vụ khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn của MIC và cung cấp miễn phí các dịch vụ gia tăng tiện ích khác cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại hệ thống các gara trên.


