MIC tăng trưởng đột phá, đạt giải thưởng Sao vàng đất việt năm 2013 và thương hiệu nổi tiếng ASEAN
Năm 2013 là năm đánh dấu sự phát triển bền vững, khẳng định sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ bảo hiểm hàng đầu của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC).
Từ kết quả đạt được trong 5 năm 2007- 2012, MIC đã và đang xây dựng nền tảng bền vững để thực hiện chiến lược kinh doanh 2013-2017; tạo sự chuyển biến mạnh trong tăng trưởng, trong doanh thu và hiệu quả: nâng cao năng lực tài chính; mở rộng các kênh phân phối; phấn đấu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2013, MIC là một trong số ít Doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng doanh thu mạnh trên 50%, bancass 6 tháng đầu năm 2013 bằng cả năm 2012, hiện nay MIC đứng thứ 8/29 DNBH Phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mạng lưới kinh doanh của MIC có mặt tại 53/63 tỉnh, thành với 25 Công ty Bảo hiểm thành viên, 137 phòng kinh doanh và hơn 1.500 đại lý.MIC hướng tới là một doanh nghiệp bảo hiểm hiện đại với nền tài chính vững mạnh bằng việc áp dụng khoa học tiên tiến trong quản trị kinh doanh và quản lý rủi ro nhằm phát triển sự sáng tạo và tiềm năng của các thành viên MIC, đem lại sự bảo vệ vững chắc cho khách hàng và đầu tư phát triển đất nước. MIC luôn xác định chất lượng dịch vụ là yếu tố nòng cốt, quan trọng đồng thời triển khai đồng bộ rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể: MIC xây dựng website bảo hiểm trực tuyến www.baohiem247.vn, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900-558891, thành lập Trung tâm cứu hộ giao thông miễn phí tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hợp tác với Viettel Post triển khai bán bảo hiểm tại hơn 3.000 điểm giao dịch của Viettel Post trên toàn quốc, ký hợp tác với nhiều ngân hàng triển khai Bancass tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.
Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, MIC lần đầu tiên tham gia và vinh dự được Hội đồng chung tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013 (SVĐV 2013) tôn vinh vào Top 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho những doanh nghiệp mạnh, có tiềm năng phát triển trong và ngoài nước, sẵn sàng hội nhập quốc tế. Cũng trong đợt này, MIC vui mừng đón nhận cúp vàng “Thương hiệu nổi tiếng Đông Nam Á - ASEAN WELL- KNOWNBRAND” đây là giải thưởng trong chương trình Doanh nhân ASEAN vì môi trường Xanh Sạch Đẹp Grean ASEAN 2013 tổ chức vào tháng 9 tới tại Singapore. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Đông Nam Á 2013 chính là sự ghi nhận nỗ lực của MIC cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, cũng như tinh thần chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, khẳng định vị trí và mục tiêu của MIC trong suốt chặng đường 6 năm phát triển vừa qua”.