MIC tổ chức khóa đào tạo “Bí quyết phát triển khách hàng vượt trội” cho CBNV kinh doanh
11/12/2017
Trong 2 ngày 20, 21/3/2014, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội phối hợp với Công ty TNHH Quản lý KNV tổ chức khóa đào tạo “Bí quyết phát triển khách hàng vượt trội” trong lĩnh vực Bảo hiểm cho CBNV kinh doanh của Tổng Công ty khu vực phía Bắc. Đến dự khai mạc phát biểu tại khóa học, Ông Phạm Anh Tuấn – Giám đốc Tài chính khẳng định, khách hàng chính là “nguồn sống”, đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp, vì vậy việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ năng bán hàng, nhằm xây dựng đội ngũ CBNV kinh doanh tinh thông về nghiệp vụ, thành thạo các kỹ năng mềm và chuyên nghiệp là công tác thường xuyên và được Tổng Công ty hết sức chú trọng.
Khóa đào tạo do Tiến sỹ Phan Tất Thứ, một trong những nhà tư vấn chiến lược và quản trị hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam giảng dạy. Buổi học đã giúp các CBNV kinh doanh của MIC hiểu và tiếp cận với việc ứng dụng kỹ thuật “tình báo” để thu thập, xử lý, bảo mật thông tin trong việc bán sản phẩm bảo hiểm. Quan trọng nhất là việc thấu hiểu khách hàng để chào hàng, thuyết phục khách hàng, đặc biệt là công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp CBNV MIC phát triển khách hàng vượt trội sớm hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Sau khóa học các học viên được Công ty KNV cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học với tỷ lệ 100% đạt khá, giỏi theo bài test của chương trình.



Tin tức khác